ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Các dạng tai nghe phổ biến nước ta để lại ấn tượng trong bạn

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by vyvy1808, Jun 4, 2020.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Hiện nay có rất nhieuf loại tai nghe trên thị trường cùng tìm hiểu thông tin về các loại tai nghe này bạn nhé.

    >> Hãng loa bán chạy nhất hiện nay: Loa bose
    >> Hãng tai nghe bán chạy nhất hiện nay: tai nghe bose

    Tai nghe trùm đầu Full - size


    Trong số tất cả các tai nghe thì đây được coi là chuẩn mực về thiết kế cũng như chất lượng âm thanh mà nó mang lại. Vơi ngoại hình ôm sát đầu cho sự chắc chắn, ốp tai lớn ôm trọn vành tai mang lại khả năng cách âm cực tốt nên nó được lựa chọn bởi các chuyên gia, được yêu thích bởi phần đông các game thủ và những người chơi chuyên nghiệp. Điển hình như chiếc TAI NGHE KLIPSCH MODE M40.
    [​IMG]
    Tuy vậy, đặc điểm thiết kế mang tính cồng kềnh có trọng lượng nặng gây khó chịu cho người dùng nếu phải sử dụng trong thời gian dài. Trên thực tế, các hãng sản xuất vẫn luôn tìm cách để hạ thấp trọng lượng nhưng nhìn chung nó vẫn nặng hơn các dòng tai nghe khác. Nhưng nếu bạn muốn trải nghiêm âm thanh chất lượng cao thì nó vẫn là sản phẩm nên được lựa chọn.

    Tai nghe trùm đầu Earpad

    Mặc dù cũng có ngoại hình không khác gì loại Full-size nhưng Earpad gọn nhẹ hơn niều nhờ phần vòng ôm đầu mỏng manh hơn và phần củ tai chỉ che vừa đủ vành tai chứ không ôm gọn. Cũng vì thế, khả năng bị lọt tạp âm cao hơn so với loại Full-size và cũng không có khả năng giữ âm tốt bằng. Bạn có thể tham khảo TAI NGHE SENNHEISER PX 80.

    Tai nghe nhét tai Earbuds

    Đúng như tên gọi, dạng tai nghe này cực kỳ nhỏ gọn để nhét vào lỗ tai như TAI NGHE AKG K313. Nó thường được sử dụng làm phụ kiện bán kèm với các thiết bị phát nhạc như smartphoen hay máy nghe nhạc các loại. Bên cạnh đó, có các model được trang bị thêm micro hỗ trợ nghe nhận cuộc gọi tiện ích. Tuy nhiên, dải Bass không tốt là nhược điểm của dòng này. Ngoài ra, nó chỉ nhét vào phần cửa lỗ tai chứ không đi sâu vào trong nên cũng có thể bị lọt tạp âm và giữ âm kém. Tuy nhiên, nếu ở trong phòng kín thì nhiều model Earbuds đắt tiền có thể giúp bạn cảm nhận âm trường khá tốt.

    Tai nghe nhét tai in-ear

    Khác với Earbuds, dù cũng có thiết kế vô cùng gọn nhẹ nhưng nó có phần củ tai làm cho thon gọn hơn cho phép nhét sâu vào trong lỗ tai. Nhờ đó, khả năng cách âm cực tốt và cho khả năng hưởng thụ âm thanh tốt hơn. Nhược điểm của nó là do quá kín nên đôi khi gây khó chịu và hại màng nhĩ nếu đeo trong thời gian dài. Người dùng cũng không thể nghe được âm thanh xung quanh nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra. Tiêu biểu của dòng này là TAI NGHE SONY MDR-EX15AP.

    Tai nghe đeo tai Clip-on
    [​IMG]
    Tai nghe vòng cổ Behind the Neck
    [​IMG]
    Để khắc phục nhược điểm của Clip-on mà Behind the Neck được ra đời cho phép giữ hai củ tai được cố định tốt hơn trên đôi tai. Không dùng khung trùm đầu như Earbuds và Full-size, Behind the Neck nối lền hai củ tai bằng một khung nhỏ vòng sau cổ. Thiết kế mới giúp đỡ sức nặng cho đầu và người đeo cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Chất lượng âm thanh của dòng này được đánh giá cao. Cùng với Clip-on thì Behind the Neck cũng được sử dụng bởi nhiều vận động viên bởi sự thoải mái của nó. Dù vậy, nó vẫn không thể cho chất lượng tốt hơn dạng Full-size.

    >> Nguồn: https/binhminhdigital.com/tin/cac-dang-tai-nghe-dang-pho-bien-tren-thi-truong-hien-nay.html
     

XEM NHIỀU

Share This Page