ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bí ngô chống lão hóa

Discussion in 'Mỹ phẩm - Trang sức' started by chinevada, Sep 18, 2019.

  1. chinevada

    chinevada Member

    Bí đỏ (hay còn gọi là bí ngô) đặc biệt chất lượng cho cơ thể về độ dinh dưỡng, có tính thanh nhiệt, nhuận tràng nhờ chất xơ thúc đẩy nhu động ruột. Hơn thế nữa, bí đỏ bao gồm không còn xa lạ vitamin A, C và kẽm, nhanh chóng thẩm thấu vào da, có tác dụng dưỡng ẩm, làm cho da bớt khô và trở nên mềm mại, cùng lúc giúp da hỗ trợ điều trị mụn nhọt công hiệu. Ngoài những tác dụng được kể trên, liệu việc bí đỏ chống lão hóa da có thật không? Hãy cùng tìm hiểu Topic sau đây để tìm câu yêu cầu chuẩn xác nhất nhé!
    tư liệu bí đỏ chống lão hóa da có thật không?
    Bí đỏ chống lão hóa da là có thật. Bí đỏ có thể giúp bảo vệ da và chống lại mức độ ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời tới làn da. Hàm lượng vitamin C dồi dào có trong bí đỏ có thể chống lại những gốc tế bào tự bởi gây ra lão hóa, thậm chí còn giúp thẩm mỹ da.

    [​IMG]

    Bí đỏ chống lão hóa da

    Ngoài tác dụng làm đẹp và chống lão hóa da, bí đỏ còn một vài trình độ khác như sau:

    Giúp giảm cân hiệu quả: Hàm lượng chất béo và calo thấp trong bí đỏ rất hợp lý quy trình trao đổi chất của những người muốn giảm béo. Những chuyên viên dĩnh dưỡng tiết lộ, ăn bí đọ còn tạo cảm giác no lâu, tiến hành giảm sự thèm ăn của cơ thể. Do vậy, đây là một loại thực phẩm lý tưởng cho những ai đang muốn tan mỡ.

    Phòng chống ung thư: Theo tìm hiểu của những nhà khoa học, trong bí đỏ có bao gồm thông thường beta – carotene. Chất này có tác dụng chống viêm và ngăn ngừa ung thư tác dụng tốt. Bởi thế, đừng bỏ qua những món ăn từ bí đỏ để đẩy lùi trình độ ung thư nhé!

    Bổ mắt: Ẳn bí đỏ có thể giúp bạn ngăn ngừa được các bệnh về thoái hóa mắt. Bí đỏ bao gồm hàm lượng carotene cao, sau khi được hấp thụ, cơ thể sẽ chuyển hóa chất này thành các vitamin A giúp duy trì và phát triển thị lực.

    một vài công thức áp dụng bí đỏ chống lão hóa da
    Mặt nạ bí đỏ chống lão hóa da
    • Trộn đều 2 thìa canh bí đỏ nghiền, một nửa thìa cà phê mật ong nguyên chất, 1 thìa canh sữa chua hoặc dầu ô liu. Sau đó, bôi hỗn hợp lên da và để trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Đây là công thức căn bản nhất cho mặt chống lão hóa da từ bí đỏ.
    • Trộn đều 3 thìa canh bí đỏ nghiền, một chút đường nâu, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê nước cốt chanh, 1 thìa cà phê kem axit lactic và một chút quế. Bôi lên da, để khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ chống lão hóa này có tác dụng làm giảm nếp nhăn và giúp da mềm
    [​IMG]

    Mặt nạ bí ngô chống lão hóa da

    Món ăn từ bí đỏ chống lão hóa da
    • Bí đỏ, đậu xanh hầm chân giò: Bí đỏ với các vitamin và khoáng chất dồi dào rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, tóc. Đậu xanh cũng không hề kém cạnh. Những Y Bác sĩ Đông y thường áp dụng đậu xanh để liền cả vỏ để chữa trị các chứng bệnh vì nhiệt độc gây ra nên, như cảm nắng, say nắng, sốt, phiền khát, mụn lở loét.
    • Hạt bí đỏ rang: Hạt bí đỏ rang chín, sau đấy ăn hàng ngày, có thể được sử dụng để làm món ăn vặt sẽ rất chất lượng cho sức khỏe, đặc thù giúp thẩm mỹ da, tóc siêu hữu hiệu.
    [​IMG]

    Món ăn từ bí ngô chống lão hóa da

    Cách tốt nhất để chống lão hóa da
    Trên đây là một vài cách vận dụng bí đỏ chống lão hóa da mà bạn nên cân nhắc. Bởi bí đỏ rất lành tính, vừa có lợi cho sức khỏe và chất lượng cho làn da. Nhưng khi bước sang tuổi 30, 40 dù bạn vẫn sử đụng không ngừng bí đỏ chống lão hóa nhưng sức khỏe làn da vẫn mãi dậm chân tại trốn. Nguyên nhân là bởi vì lão hóa da xuất phát từ sự thiếu hụt collagen và elastin bên trong da mà chỉ có kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa da mới có thể khắc phục được hiện trạng nếp nhăn, vết chân chim, da chùng nhão, kém đàn hồi. Với các làn da có những biểu hiện lão hóa như chảy xệ, nhăn nheo thì bạn hãy Tìm hiểu các khoa học nâng cơ trẻ hóa da an toàn hiện tại như công nghệ Ultherapy

    khoa học nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy của Hoa Kỳ chỉ vận dụng máy móc tân tiến phát ra sóng siêu âm hội tụ vi điểm nhằm tác động sâu vào trong da và kích thích sản sinh những sợi collagen và elastin mới. Từ đó, giúp làn da trở nên căng sáng và mịn màng hơn chỉ sau 1 buổi liệu trình kéo dài 60 phút. cách chăm sóc da cho phụ nữ văn phòng

    [​IMG]

    Hình ảnh khách hàng trước và sau đó ứng dụng Ultherapy

    Mọi câu hỏi tư vấn về việc vận dụng bí đỏ chống lão hóa da hoặc về cong nghệ nâng cơ xóa nhăn Ultherapy và những chương trình khuyến mại tại Nevada bạn có thể gọi về số Hotline: 1800.2045 hoặc bạn có thể ĐỂ LẠI tư liệu để nhân viên của Nevada liên hệ tư vấn sớm nhất có thể.

    Nguồn bài viết: nangcoxoanhan.info/bi-do-chong-lao-hoa-da/
     

XEM NHIỀU

Share This Page