ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Ống kính tiêu cự 35mm f1.4 FE AF for Sony có trong dự tính của bạn

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by vyvy1808, Jul 25, 2019.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Bên ống kính thứ 3 cho ra mắt loạt sản phẩm bán chay, trong đó có chiếc ống kính này cùng tìm hiểu để có thêm thông tin bạn nhé. Sony đã và đang nắm lợi thế lớn trong mảng máy ảnh mirroless fullframe với dòng máy ảnh Sony a7 và Sony a9. Chính vì thế mà các hãng ống kính bên thứ 3 luôn hướng đến những sản phẩm chất lượng bán kèm với những mẫu máy ảnh này. Mới đây nhất Samyang lại cho ra mắt thêm một ống kính 35mm F1.4 FE AF for Sony.


    [​IMG]

    Tiêu cự 35mm là một tiêu cự được rất nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích. Nó đủ rộng và độ cơ động để giúp cho các nhiếp ảnh gia có thể thoải mái tác nghiệp với nhiều thể loại như chân dung, đời thường, hay thậm chí là phong cảnh…Chính vì thế mà không những các ông lớn như Canon, Nikon hay Sony sãn xuất rất nhiều những ống kính ở tiêu cự 35mm chất lượng cao cấp với giá thành không rẻ chút nào.

    >> Nọi dung mới: Nikon D850

    [​IMG]

    Điều này làm cho các bên thứ 3 có một lợi thế cạnh trang rất lớn về giá thành, ống kính Samyang 35mm F1.4 EF for Sony giúp cho người dùng có thêm một lựa chọn chất lượng. Theo thông báo từ hãng Samyang Optics (Hàn Quốc) vừa giới thiệu mẫu ống kính Samyang 35mm f/1.4 FE AF mới nhất dành cho dòng máy mirrorless full-frame của Sony, ống kính này chỉ tương thích với ngàm E-mount.

    [​IMG]

    Với khẩu độ lớn F1.4, ống kính này có lợi thế rất lớn trong khả năng xóa phông hay khi tác nghiệp trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, ống kính này còn được trang bị hệ thống tự động lấy nét, một điều mà rất ít ống kính Samyang trước đây được sơ hữu.

    [​IMG]

    Xét về hệ thống quang học, Samyang 35mm f/1.4 FE AF được cấu thành từ 11 thành phần thấu kính gom thành 9 nhóm, với 2 thấu kính phi cầu và 2 thấu kính khúc xạ cao. Mặt ngoài ống kính được phủ thêm lớp Ultra Multi Coating giúp giảm tối đa hiện tượng bóng mờ và lóe sáng. Bên cạnh đó, thiết kế quang học thông minh giúp tránh tối đa hiện tượng quang sai, mờ viền.

    Ống kính trang bị công nghệ lấy nét nhanh và yên tĩnh LSM (Lineal Super Sonic Motor), khoảng cách lấy nét tối thiểu 0,3m và đường kính filter 67mm. Đây là một trong những mẫu ống kính full-frame khá nặng, trọng lượng khoảng 645 gram.
    >> Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/ong-kinh/samyang-ra-mat-ong-kinh-tieu-cu-35mm-f1-4-fe-af-for-sony.html
     

XEM NHIỀU

Share This Page