ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Ống kính Canon chụp phong cảnh

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by hanhseo, Nov 27, 2020.

  1. hanhseo

    hanhseo Member

    Bạn muốn thử sức với thể loại chụp ảnh phong cảnh chuyên nghiệp? Bạn đang tìm kiếm một chiếc ống kính Canon chụp phong cảnh tốt nhất? Vậy hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé, chắc chắn sẽ cho bạn lựa chọn phù hợp.

    [​IMG]
    Canon EF-S 15-85mm F3.5-5.6

    EF-S 15-85mm F3.5-5.6 IS USM là một ống kính Canon chụp phong cảnh tuyệt vời. Ống kính cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội trên nhiều độ dài tiêu cự. Ống kính có Tiêu cự điện tử (EF) và Mô tơ siêu âm (USM) để lấy nét tự động nhanh và không ồn.

    Tuy nhiên, cũng có một tùy chọn để lấy nét ghi đè thủ công. Tính năng ổn định hình ảnh tích hợp với bốn điểm dừng cung cấp hình ảnh lấy nét tốt dù máy ảnh bị rung.

    [​IMG]
    Ống kính Canon EF17-40mm F/4L USM

    Ống kính góc rộng EF 17-40mm F4L USM là một trong những ống kính Canon giá rẻ tốt nhất để chụp ảnh phong cảnh. Khoảng cách lấy nét gần nhất của nó là 11 inch (0,28m) và nó có khả năng lấy nét thủ công toàn thời gian.

    Màng chắn bảy lá tròn cung cấp hiệu ứng bokeh đẹp mắt, giúp đạt được kết quả đặc biệt nếu bạn đang sử dụng các kỹ thuật nhiếp ảnh như lấy nét chọn lọc và độ sâu trường ảnh nông.

    [​IMG]
    Canon TS-E 24mm F3.5L II

    Một nâng cấp tuyệt vời cho các ống kính Canon cổ điển, TS-E 24mm F3.5L II cung cấp chất lượng hình ảnh và chức năng nâng cao trong ống kính nghiêng phổ biến của nó. Những điều này giúp hạn chế quang sai màu và cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao, không bị chói.

    Cấu trúc bước sóng phụ (SWC) và lớp phủ thấu kính siêu phổ giúp giữ cho hiện tượng lóa và bóng mờ ở mức tối thiểu. Ống kính nghiêng-shift có góc nhìn 74 độ và tùy chọn xoay Tilt-Shift mới của nó cho phép người dùng dễ dàng kết hợp giữa chuyển và nghiêng trong phạm vi +/- 90 độ.

    [​IMG]
    Canon EF 100-400mm F4.5-5.6L IS II USM

    Ống kính là sự kết hợp hoàn hảo giữa cấu tạo vượt trội, khả năng phân giải tuyệt vời và công nghệ tiên tiến hoàn hảo cho chụp ảnh phong cảnh, động vật hoang dã và thể thao.

    Ống kính có khẩu độ tròn với chín lá khẩu để tạo ra hiệu ứng bokeh đẹp và mềm mại. Nó cũng có Bộ ổn định hình ảnh ba chế độ với bốn điểm dừng chỉnh sửa hình ảnh để giảm rung máy. Hệ thống Tự động lấy nét bên trong đảm bảo lấy nét nhanh, chính xác và im lặng.

    [​IMG]
    Canon EF 24-70mm F2.8L II USM

    Canon EF 24-70mm F2.8L II USM, có khẩu độ đường kính lớn F2.8L, không đổi trên toàn bộ tiêu cự của nó. Ống kính này sử dụng công nghệ tiên tiến trong thiết kế quang học của nó và chứa hai thành phần tán sắc cực thấp (UD) và một thành phần thấu kính phân tán siêu cực thấp duy nhất.

    Các thành phần thấu kính này giúp tăng độ tương phản, độ sắc nét và độ hiển thị màu sắc trong khi giữ cho quang sai màu ở vùng ngoại vi ở mức tối thiểu. Lớp phủ ống kính giúp giảm bóng mờ và lóa ống kính, đồng thời khẩu độ chín lá khẩu hình tròn tạo ra nền mềm tuyệt đẹp.

    [​IMG]
     
    Last edited: Jan 14, 2022

XEM NHIỀU

Share This Page