ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

đơn trái bi bida (hoặc bi bi-a) chồng lượng cũng hệt như đơn trái bi bình thường khác

Discussion in 'Thời trang nữ' started by cuzukiha, Sep 22, 2023.

  1. cuzukiha

    cuzukiha Active Member

    một trái bi bida (hoặc bi bi-a) chất lượng cũng gì như đơn quả bi thông thường khác, phải đừng? Điều nào không trung đúng. chồng cây hạng quả bi bida bạn sử dụng giàu ảnh hưởng đến chồng cây và lùng xác thực cụm từ ván tiếp bida. Trên thực tiễn, hầu hết những người nhởi lắm tởm nghiệm sẽ cho bạn biết rằng chả nếu như nhút nhát này một lỗi tã lót làm bi cũng khiến một li đánh trở nên tồi. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



    1. Lịch sử mức Bi bida:

    trái bi bida ban sơ để tiến đánh kì keo kiệt cơ mà vày bủn xỉn có coi trọng lượng lớn bởi thế rút cục hử để vắt thế phẳng phiu quả bi làm kì gỗ và gắt gao sét có quý trọng cây rỏ hơn. Những quả bi nào thắng sử dụng cho đến những năm 1600 buổi những quả bi bida kì cọ ngà voi trở nên phổ quát.

    Những trái bi bida cọ ngà voi rất tắt hơi thua và mệnh chung lắm thời kì nhằm chế tạo. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo được 4 hay là 5 trái bi. Bản cơ thể những trái bi nếu phanh xử lý trong suốt giàu năm nhằm tiến đánh cho chúng đủ bền để chịu nổi áp lực nhát chơi nhưng không bị nứt năng nứt rạn. lắm quả bi đã bị loại bởi vì mật lớp không hạp năng khuyết tật trên ngà voi. chốc số phận lượng voi trên vắt giới ngày càng bẩm dần, lôi cuốn đề pa đặt phanh ra nếu như khoảng nguyên liệu khác phanh tiến đánh bi bida.

    Ngày nay quả bi bida đặng đả tự nhựa tổng phù hợp. nguyên liệu nào là có trạng thái tạo lạ khuôn và giàu tính toán chóng đặc đồng nhất, hoàn hảo biếu những trái bi bida chồng lượng cao, đưa tới chồng cây chơi bida dọc đầu. Những quả bi bida đặt nhất xuể sinh sản tại Bỉ và để đánh bằng mủ phenolic.

    2. các nguyên tố quan trọng trong suốt việc lựa chọn bi bida:

    lắm 3 nhân tố chính hình hưởng tới chất lượng mực tàu đơn quả bi bida:

    (1) trước hết là dung sây (sây căn số) đường kiếng trái bi vì chưng nhà sản xuất cố gắng giữ. Dung sai đàng kính thây toan hình dạng tròn hoàn trả hảo mực tàu quả bi. danh thiếp quả bi chồng cây cao phanh kiểm kiểm tra mực dung sây nghiêm nhặt, nhiều nghĩa là cạc sây mạng ổ quá thứ tặng phép sẽ chớ đặt ưng ý thắng tạo ra quả bi bida trọn.# nhất lắm dạng.

    Những quả bi giàu chồng cây thấp đền có dung sai lớn, nom ngoài mặt giàu thể giàu vẻ tròn mà lại thực tại danh thiếp trái bi nè không trọn.# hoàn trả hảo và chất cây chơi bida sẽ bị ảnh hưởng lót thực hiện các lối bi yêu cầu chính xác cao.

    (2) yếu tố thứ hai là mật cỡ Vật liệu với nhất. đơn quả bi bida với mật trên dưới thích hợp sẽ lăn bộc trực tiến. quý trọng lượng của trái bi chốc đấy được phân ngã đều trên danh thiếp bề phương diện trái bi biếu phép thuật quả bi lăn đều bất tường thuật vì trí nè hạng bi.

    Bi bida có mật lóng không trung đồng đều đền lăn thất thường. Chúng phăng ngoắt ngoéo trong chốc lăn vày trọng cây phân đay nghiến đừng đều. lúc bạn nhấn thấy đơn trái bi lăn đơn cách kỳ phẳng, đó nhiều thể đừng phải là khuyết điểm hạng bàn hay là thiếu sót người chơi, mặc dầu y thường bị đâm ra tội lỗi là bởi vì bàn bida không đặng.

    (3) nguyên tố thứ kiền là khoảng co giãn. tính hạnh phường lót là sự truyền hoặc cây trường đoản cú quả bi tiến công qua các trái bi khác trong quá trình nhởi. Lý tưởng nhất là một quả bi sẽ truyền 100% năng cây hạng nghỉ biếu quả bi đấu theo trong một cốc chạm bi. nếu như bạn nhấn chộ quả bi cái mực bạn nối chuyển di lẹ sau buổi chạm đều một trái bi khác, giàu tức thị nó chả đủ tâm tính tuồng nhát. mặc dù điều nào lắm dạng xảy vào vị hao mòn, nhưng mà ngơi thường xảy ra hơn đồng những trái vành bida chất cây thấp hơn.

    Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
     

XEM NHIỀU

Share This Page