ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Điều gì làm cho bánh mì Sourdough trở nên đặc biệt ở 43 Factory

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by 43factory, Sep 22, 2020.

  1. 43factory

    43factory Member

    Sourdough là một nguồn tuyệt vời của một số khoáng chất như sắt và selen. Sắt là một phần thiết yếu của quá trình sản xuất tế bào hồng cầu và chuyển hóa năng lượng, trong khi đó thì selen là yếu tố giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch, tế bào và mô của chúng ta. Bánh mì men Sourdough cũng chứa nhiều vitamin B, giúp hỗ trợ chức năng hệ thống thần kinh thích hợp và giúp điều chỉnh sự trao đổi chất.

    [​IMG]

    Bánh mì men Sourdough tại 43 Factory Coffee Roaster

    LỢI ÍCH GIỐNG NHƯ PREBIOTIC & PROBIOTIC

    Prebiotic là một loại chất xơ khó tiêu có khả năng nuôi dưỡng vi khuẩn tốt giúp giữ cho đường ruột khỏe mạnh, được gọi là men vi sinh. Sự hiện diện của prebiotic trong bột chua được cho là giúp dễ tiêu hóa hơn so với nhiều loại bánh mì khác và sự hiện diện của việc nuôi cấy men vi sinh được phản ánh tích cực bằng việc làm tăng sự hấp thụ vitamin và khoáng chất. Ngoài ra thì các vi khuẩn axit lactic trong bột chua cũng mang lại các lợi ích như chống oxy hóa và bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật.

    GIÀU CHẤT ĐẠM

    Một lát bánh mì lên men có nhiều protein hơn một quả trứng, nên đừng ngần ngại sử dụng nó làm nguồn cung cấp protein. Hàm lượng protein cao phụ thuộc vào một phần của quá trình chuẩn bị bột chua. Phần còn lại nằm ở các công đoạn chuẩn bị bột để nướng giúp kích hoạt hàm lượng gluten của nó. Gluten là hỗn hợp bao gồm các protein ngoài giá trị dinh dưỡng còn có tác dụng giúp cho bột bánh mì có tính đàn hồi.

    BÁNH MÌ MEN SOURDOUGH – SỰ LỰA CHỌN CỦA 43 FACTORY COFFEE ROASTER

    Phải từng một lần nếm qua vị chua nhẹ đặc trưng của Sourdough, thử qua mẩu bánh mềm ẩm ẩn trong lớp vỏ dày giòn giòn thì mới có thể hiểu được tại sao người ta lại dành nhiều tình yêu đối với thức bánh này đến vậy. Và cũng để cảm nhận được từng sự tỉ mỉ, chăm chút, cũng như những tâm tư mà các baker ở 43 Factory Coffee Roaster đã gửi gắm vào mỗi một chiếc bánh.

    >> Khám phá thêm về hương vị của Foods and Drinks in Da Nang Coffee must Visit in Da Nang cực đặc biệt ở 43 Factory Coffee


    [​IMG]
    Bánh mì tại 43 Factory Coffee Roaster

    43 Factory Coffee Roaster lựa chọn Sourdough như một món quà tinh thần với mong muốn mang đến cho người thưởng thức những niềm vui, niềm hạnh phúc trọn vẹn. Bánh mì men Sourdough tại Đà Nẵng là cầu nối mang vị giác và tâm hồn đến với từng cung bật của hương và vị, từng vẻ đẹp tròn vẹn nhất của chất men. Người thợ làm bánh của Xưởng luôn chọn gửi vào từng chiếc bánh cả cái tâm và cái tình; hướng đến giá trị cốt lõi của Xưởng là trân trọng và duy tồn giá trị nguyên bản, đề cao vẻ đẹp của men bánh Sourdough.

    Với những giá trị dinh dưỡng cao cùng hương vị tự nhiên mà men bánh mang lại, bánh mì men Sourdough tại Đà Nẵng là lựa chọn của nhiều khách hàng khi đến 43 Factory Coffee Roaster.

    Nguồn : https:/43factory.coffee/news/banh-mi-men-sourdough-tai-da-nang-mon-qua-suc-khoe/
     

XEM NHIỀU

Share This Page