ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Đâu là sức mạnh thực sự của máy ảnh du lịch hiện nay

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by vyvy1808, Aug 13, 2019.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Khi bạn mua máy ảnh du lịch bạn có nên biết về sức mạnh ẩn chưa bên trong nó là gì không cùng tìm hiểu thêm thông tin về những sp này bạn nhé. Máy ảnh du lịch đang dần dần đánh mất thị phần vào những chiếc máy ảnh DSLR hay máy ảnh mirrorless, hay thậm chí là những chiếc điện thoại thông minh. Bởi vì lí do này mà những năm gần đây, các nhà sãn xuất đang tập trung vào những chiếc máy ảnh du lịch cao cấp với những khả năng không hề kém cạnh những mẫu máy ảnh ống kính rời khác. Vậy đâu là sức mạnh thực sự của những chiếc máy ảnh du lịch?

    >> Xem thêm: máy ảnh sonyCANON 750D

    [​IMG]

    Cảm biến và ống kính

    Máy ảnh du lịch thông thường sẽ tích hợp một ống kính cố định ngay trên thiết bị. Bên cạnh đó, kích thước cảm biến cũng là mối quan tâm hàng đầu của người chơi khi so sánh giữa những mẫu máy ảnh với nhau bởi chúng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh của bạn.

    [​IMG]

    Rất khó để đưa vào chiếc máy ảnh du lịch một cảm biến lớn đi cùng ống kính có khoảng zoom rộng, đặc biệt đi cùng với khẩu độ lớn. Điều này lý giải tại sao nhiều chiếc máy compact lại sở hữu ống kính có tiêu cự cố định. Nhiều chiếc máy ảnh compact có cảm biến 1 inch, và các ống kính trên chúng thường vào khoảng 24-70mm hay 24-100mm theo hệ 35mm. Các nhà sản xuất thường tối ưu ống kính dành riêng cho mỗi mẫu mã, giúp cho chất lượng tốt hơn. Những chiếc máy ảnh này hoàn toàn có thể giúp những bức ảnh chụp ra của bạn tốt tương đương DSLR. Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng đã loại bỏ đi bộ lọc quang thấp (low-pass filter) có trên các cảm biến.

    Kích thước, thiết kế

    Máy ảnh du lịch thường được xây dựng trên một thân máy nhỏ gọn vốn đã trở thành một đặc điểm nhận biết. Tuy nhiên, sự phát triển của những chiếc máy ảnh du lịch đang trực tiếp đe dọa đến điều này.

    [​IMG]

    Lợi thế nhỏ gọn cũng là một điểm bất lợi đến khả năng cầm nắm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chi ra một khoản nho nhỏ để mua thêm grip để đảm bảo cho khả năng cầm nắm không bị trơn trượt.

    Tính năng

    Máy ảnh du lịch có thể không có ống ngắm viewfinder quang học từ ống kính như DSLR. Những chiếc máy ảnh này vẫn có ống kính tiêu cự khá dài và khẩu độ lớn và có kích thước tương đối, có thể bỏ túi được.
    Việc sử dụng màn trập điện tử từ rất lâu cho khả năng chụp ảnh im lặng hơn rất nhiều mẫu DSLR. Ngoài ra, tích hợp ống ngắm viewfinder điện tử trên những chiếc máy ảnh compact như của Sony hay Fujifilm cũng linh hoạt hơn ống ngắm viewfinder quang học khi hoạt động trong môi trường thiếu sáng. Khả năng quay video 4K trên compact cũng phổ biến hơn khi so với DSLR, dù tính năng này gần đây cũng đã được đưa lên mirrorless.

    [​IMG]

    Hệ sinh thái đi kèm

    Những chiếc compact hàng đầu đều được đi kèm với chân hot shoes nằm ở trên đỉnh, cho phép chúng có thể xài đèn flash, microphone, GPS hay các phụ kiện rời phổ biến khác. Trên thực tế thì đa số những phụ kiện này cũng có thể sử dụng trên DSLR.

    Tổng kết

    Xét về chất lượng hình ảnh, những chiếc máy ảnh compact hoàn toàn có thể cung cấp chất lượng tương đương những chiếc máy ảnh có thể thay ống kính. Bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng một chiếc máy ảnh compact nhỏ gọn, có thể bỏ túi và có thể chu du với bạn một cách dễ dàng, đến bất kì nơi đâu.
    >> NGUỒN: https:/tincongnghe.net.vn/may-anh/dau-la-suc-manh-thuc-su-cua-may-anh-du-lich.html
     

XEM NHIỀU

Share This Page