ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

TOP mẫu hộp giấy với thiết kế độc đáo nhất hiện nay

Discussion in 'Máy in - Mực in' started by azokavn222, Jan 17, 2023.

  1. azokavn222

    azokavn222 New Member

    Các mẫu hộp giấy đẹp và thông dụng
    1.Hộp dược phẩm đẹp bằng giấy ivory
    Đây là loại hộp giấy thường gặp nhất không chỉ ở ngành dược phẩm và còn là hộp của rất nhiều sản phẩm tiêu dùng khác. Nó được làm bằng chất liệu giấy Ivory có mặt ngoài rất trắng nên in ấn cho màu sắc đẹp. Khi sờ vào bề mặt láng mịn, cảm giác rất cứng cáp khó bị bẻ gãy hay xuyên thủng.

    Loại hộp này cũng dễ sản xuất và có giá thành khá tốt. Với bề mặt trắng và mịn bạn có thể thoải mái in ấn nhiều màu sắc, sử dụng các kỹ thuật gia công cao cấp để tăng sự sang trọng như ép kim, dập nổi, in nhũ, phủ uv... Đây là mẫu hộp giấy dễ dàng mang lại thành công cho sản phẩm mới ra mắt của bạn.

    [​IMG]

    2.Hộp giấy mỹ phẩm đẹp bằng giấy mỹ thuật
    Các hộp giấy đựng mỹ phẩm thường yêu cầu vẻ ngoài sang chảnh nhất và thường có kích thước nhỏ ít tốn giấy. Vì thế nó thường được đầu tư cao nhất về loại giấy và công nghệ in ấn. Loại giấy có thể được sử dụng là giấy mỹ thuật với vân giấy và màu sắc đẹp, thường có giá rất cao. Loại giấy tiếp theo đó là giấy metalize, loại giấy này được cán sẵn một lớp màng kim loại màu vàng, bạc, xám, xanh... bạn chỉ cần in ấn các chi tiết lên.

    Ngoài ra trên hộp giấy mỹ phẩm còn được ép kim, dập nổi logo, tên sản phẩm và các chi tiết trang trí khác sao cho chúng thu hút người dùng nhất. Có rất nhiều công nghệ in ấn, gia công được áp dụng trên các hộp giấy này. Việc sản xuất, thiết kế, hoàn thiện chúng qua rất nhiều công đoạn để cho sản chiếc hộp giấy đẹp cuối cùng.

    [​IMG]

    3.Hộp giấy metalize đẹp
    Giấy metalize có thể hiểu là giấy cán màng kim loại. Mỗi kim loại được phủ lên giấy với một lớp rất mỏng sẽ cho màu sắc khác nhau. Các kim loại có thể sử dụng là đồng, nhôm, crom, niken... Người ta làm nóng chảy kim loại và làm bốc hơi chúng lên một bề mặt giấy. Một lớp kim loại cực mỏng được phủ lên và bạn có thể lấy lớp giấy này đi in ấn.

    Lúc trước chúng thường có màu vàng, bạc hoặc xám. Nhưng hiện nay có thể có rất nhiều màu như xanh, tím, nâu... tạo nên sự đa dạng cho các sản phẩm đa dạng. Khi in ấn hộp giấy trên màng metalize nên thiết kế đơn giản và in các màu đối lập với màu nền. Hiệu ứng màu kim loại và cảm giác khi sờ vào khác biệt tạo nên một mẫu hộp giấy cao cấp bậc nhất.

    [​IMG]

    4.Hộp giấy đựng yến sào hộp nắp lật
    Hộp yến sào đại diện cho nhóm hộp quà tặng, nhóm hộp cao cấp đựng các sản phẩm có giá trị. Mỗi kg yến sào thường có giá từ 5-10 triệu đồng tùy chủng loại. Chính vì vậy người ta thường đầu tư hộp giấy tốt nhất, đẹp nhất về cả thiết kế, chất liệu hay kiểu dáng. Ở đây chúng tôi sử dụng loại giấy mỹ thuật in offset CMYK, bên trong có bồi một lớp carton để nó cứng cáp hơn.

    Hộp được thiết kế theo yêu cầu tùy vào sản phẩm bạn đựng bên trong là gì và kích thước là bao nhiêu. Kích thước kiểu hộp này rất rộng nên có thể thoải mái thể hiện các hoa văn, họa tiết đẹp mắt và các thông tin của sản phẩm. Bên ngoài nó còn được bọc bởi một túi giấy cao cấp có quai xách để khách hàng mang đi làm quà biếu. Đây là thiết kế hộp giấy đẹp và phổ biến cho các dòng sản phẩm làm quà biếu như bánh trung thu, nhân sâm, thực phẩm chức năng...

    [​IMG]

    5.Hộp giấy đẹp đựng quà tết
    Như bạn thấy nó có hai phần nắp và đáy hộp riêng biệt có thể tách rời nên gọi là hộp âm dương. Đây là loại quy cách hộp cao cấp và tốn kém do nó tốn khá nhiều giấy và in ấn. Nắp và đáy phải ăn khít với nhau để có trải nghiệm sử dụng tốt. Không gian bên trong rộng rãi để đựng nhiều sản phẩm.

    Loại giấy chủ yếu được sử dụng là giấy bồi carton. Bên ngoài được in ấn bằng các loại giấy cao cấp trắng và láng như giấy ivory, giấy ivory, duplex. Hộp giấy đẹp nhưng chi phí sản xuất khá đắt đỏ, thường dùng để đựng quần áo cao cấp, dày da, bóp ví, quà tặng... Đây cũng là mẫu hộp giấy đẹp có thể phù hợp với sản phẩm của bạn.

    Xem ngay: in bao bì hộp giấy giá rẻ

    [​IMG]

    6.Hộp giấy kraft đẹp
    Bạn thấy sao về các mẫu hộp giấy này, nhìn rất lạ mắt phải không. Nếu bạn đang kinh doanh các mặt hàng ogranic, handmake thì nên chú ý đến nó. Nó được làm bằng giấy kraft có màu nâu, rất thân thiện môi trường. Nếu được thiết kế bài bản sẽ tạo ra các mẫu hộp giấy vô cùng đẹp mắt.

    Đặc biệt là chúng có giá thành sản xuất rất rẻ, dễ tái chế, không cần cán màng. Đây là loại hộp giấy vô cùng phổ biến ở các nước tiên tiến nơi mà các doanh nghiệp và người dân có ý thức bảo vệ môi trường cao. Nên kết hợp hộp giấy kraft với các màu đậm tương phản cao khi in ấn như trắng, đen, đỏ, xanh đậm, hồng đậm... tuyệt đối tránh các màu nhợt nhạt.

    [​IMG]

    7.Hộp giấy đẹp giả kim loại
    Là loại hộp âm dương nhưng thiết kế độc đáo với hình dạng lục giác. Nó được khách hàng dùng để đựng linh chi loại 1. Ngoài thiết kế hộp đẹp nó còn được đầu tư một vẻ ngoài bóng bảy bằng giấy metalize. Bên trong là lớp giấy carton lạnh giúp tạo cảm giác cứng cáp như khi cầm vào. Mới nhìn qua bạn sẽ nghĩ ngay nó được làm bằng kim loại đúng không, nhưng thực sự nó được làm bằng giấy.

    Nó phù hợp để đựng các loại sản phẩm có giá trị hoặc làm quà biếu. Với vẻ ngoài trang trọng và lạ mắt thế này nó xứng đáng là mẫu hộp giấy đẹp để bạn tham khảo đúng không nào. Khuyết điểm của nó chính là giá thành và kích thước hộp khá cồng kềnh khó vận chuyển và lưu trữ.

    Xem thêm: in bao bì hộp cứng giá rẻ

    8.Hộp giấy cao cấp
    Có thể thấy đây là mẫu hộp giấy đơn giản nhưng vẫn rất trang trọng. Kết cấu là loại hộp âm dương, gồm nắp và đáy khá giống nhau. Loại giấy được sử dụng có độ dày khá lớn từ 350-400gsm. Cảm giác khi cầm rất chắc chắn và bảo vệ tốt sản phẩm bên trong. Nó phù hợp để đựng các loại quà tặng như bóp tiền, đồng hồ, cravat hay quần áo.

    Việc sản xuất nó cũng khá đơn giản do không cần thiết kế và in ấn quá nhiều. Chỉ cần in đơn giản tên thương hiệu hoặc logo ở mặt trước rồi. Loại giấy khuyến nghị để sản xuất hộp giấy này là giấy mỹ thuật nhé. Bạn đánh giá mẫu hộp giấy này như thế nào hãy để lại ý kiến dưới phần comment nhé!

    9.Hộp giấy đựng bánh đẹp
    Mẫu hộp giấy đựng quà khá độc đáo, quà ở đây là các bánh trung thu handmake. Các mặt hàng handmake thường chọn giấy kraft nâu làm nguyên liệu. Loại giấy này không sử dụng hóa chất tẩy trắng, nên không gây ô nhiễm môi trường. Thiết kế và in ấn các màu có độ tương phải cao như đỏ, đen và xanh đậm. Nhìn tổng thể rất hài hòa, thêm hai sợi dây thừng cột trông như một gói quà thực sự.

    Hộp giấy kraft cũng có giá thành rẻ, dạng hộp cứng có thể bồi bên trong bằng giấy carton sóng E. Rất phù hợp cho các dòng sản phẩm quà tặng là ogranic hay handmake.

    [​IMG]

    10.Mẫu hộp giấy mỹ phẩm đẹp
    Mẫu hộp giấy mỹ phẩm được đầu tư rất kỹ với giấy màng metalize một mặt trắng và một mặt xanh dương. Mẫu hộp được đầu tư rất kỹ về thiết kế, chất liệu lẫn kiểu dáng cho phù hợp với một sản phẩm cao cấp.

    [​IMG]
     

XEM NHIỀU

Share This Page