ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

5+ địa điểm du lịch tại Phan Thiết khám phá sự "độc nhất vô nhị"

Discussion in 'Du lịch' started by sgtourism176, Oct 25, 2022.

  1. sgtourism176

    sgtourism176 New Member

    Bình Thuận luôn mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng mà vô cùng say đắm từ làn nước trong xanh, tiếng gió rì rào của biển cả và vẻ đẹp lung linh của hoàng hôn trong ánh chiều tà. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay ngay vào hành trình Du lịch Bình Thuận với Top 4+ điểm đến hấp dẫn nhất mà bạn không thể bỏ lỡ ngay sau đây nào.

    1. Bình Thuận: Dịu dàng, lung linh và vô cùng thơ mộng

    [​IMG]

    Mảnh đất Bình Thuận từ lâu đã được biết đến với vẻ đẹp dịu dàng, lung linh và rất đỗi thơ mộng của những bờ biển trải dài như bất tận cùng làn nước trong lành, dịu mát, của những ánh chiều tà in bóng trên mặt biển để tạo nên một không gian cực kỳ nên thơ. Đến với Bình Thuận, du khách sẽ được đắm chìm vào trong cảnh sắc thiên nhiên "trời phú" của vô vàn địa điểm hấp dẫn và thú vị, hãy cùng bắt đầu hành trình Du lịch Bình Thuận ngay thôi nào.

    2. Top 4+ địa điểm tham quan trong hành trình du lịch Bình Thuận
    [​IMG]

    Hãy cùng Saigontourism khám phá Top 4+ những địa điểm tham quan trong hành trình du lịch Bình Thuận ngay thôi nào!

    2.1 Đảo Phú Quý (Bản đồ)
    Địa chỉ: Ngũ Phụng, Phú Quý, Bình Thuận
    [​IMG]

    Đảo Phú Quý đem đến cho du khách một không gian vô cùng nguyên sơ, thanh bình và vô cùng trong lành. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình vào trong làn nước dịu mát, lắng nghe những thanh điệu êm dịu của đất trời và ngắm nhìn những rặng san hô rực rỡ sắc màu tuyệt đẹp, thật là một trải nghiệm "có 1 không 2"mà bạn nhất định phải trải nghiệm.

    Có thể bạn quan tâm: Tour đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm

    2.2 Mũi Kê Gà (Bản đồ)
    Địa chỉ:Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
    [​IMG]

    Mũi Kê Gà Bình Thuận là một địa điểm mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ khi đến với hành trình khám phá du lịch tại đây. Hòa cùng không khí trong lành, mặn mòi của biển cả và những bãi đá vàng nhấp nhô trong gió, Mũi Kê Gà ẩn hiện trong phần nước thủy triều đem đến cho du khách sự tò mò và vô cùng thích thú.

    2.3 Núi Tà Cú (Bản đồ)
    Địa chỉ:Thuận Nam, Bình Thuận
    [​IMG]

    Núi Tà Cú cũng là một trong những địa danh thu hút được đông đảo sự quan tâm và chú ý của các du khách thập phương. Khu du lịch tại núi Tà Cú thường xuyên tổ chức các lễ hội và sự kiện vui chơi, giải trí hấp dẫn.

    2.4 Đồi cát Mũi Né (Bản đồ)
    Địa chỉ:Mũi Né, Phan Thiết
    [​IMG]

    Đồi cát Mũi Né còn được gọi với rất nhiều cái tên như đồi cát hồng, đồi cát bay, đồi cát vàng bởi hình dáng của đồi cát thay đổi theo từng ngày, thậm chí là hàng giờ phụ thuộc vào hướng gió thổi mỗi lúc. Đến đây, các bạn sẽ có cảm giác như được hóa thân thành một người du mục thật thụ trong hành trình khám phá đồi cát mênh mông với bao điều kỳ bí.

    Đến với Đồi cát Mũi Né, các bạn có thể tham gia đi xe jeep trên cát, trượt cát và tham gia các trò chơi mạo hiểm.

    Có thể bạn quan tâm: Tour đi Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

    2.5 Cù Lao Câu (Bản đồ)
    [​IMG]

    Dành riêng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của biển cả và muốn thử thách bản thân ở những môn thể thao mạo hiểm thì Cù Lao Câu chắc chắn sẽ là một địa điểm vô cùng lý tưởng.

    Cù Lao Câu đẹp nhất là vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11, lúc nào biển vô cùng yên ả với những ánh nắng dịu nhẹ và những hàng cây dương nghiêng mình trong gió, tạo nên một không gian vô cùng tuyệt vời và hấp dẫn.

    2.6 Biển Cổ Thạch (Bản đồ)
    Địa chỉ: Tuy Phong, Bình Thuận
    [​IMG]

    Biển Cổ Thạch gây ấn tượng với du khách bởi kiến trúc đá và những bãi cát bảy màu lung linh, huyền ảo dưới ánh chiều hoàng hôn đỏ rực. Ngồi lặng mình bên những mỏm đá và lắng nghe những tiếng sóng êm dịu vỗ vào bờ cát sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

    Biển Cổ Thạch từ lâu đã được rất nhiều bạn trẻ mệnh danh là thiên đường sống ảo vì chỉ cần giơ máy là bạn đã có ngay cho mình những bức ảnh sống ảo "để đời".

    2.7 Bàu Trắng
    Địa chỉ: Bắc Bình, Bình Thuận
    [​IMG]

    Nếu đến với Bình Thuận mà không tham quan Bàu Trắng thì quả thật bạn đã bỏ lỡ rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn đấy. Bàu Trắng được ví như một bức bích họa rực rỡ của thiên nhiên, được tạo thành bởi nắng, gió và những đồi cát bạt ngàn trong nắng sớm.

    3.8 Tháp Poshanu (Bản đồ)
    Địa chỉ:Nguyễn Thông, Phú Hải, Bình Thuận
    [​IMG]

    Tháp Poshanu đem đến cho du khách một cái nhìn vô cùng độc đáo và ấn tượng của dấu tích kiến trúc của người Chăm cổ đại, mang đậm dấu ấn của văn hóa - lịch sử và giá trị tâm linh từ hàng trăm năm về trước.
     

XEM NHIỀU

Share This Page