ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Giày đá bóng Nike Tiempo

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính' started by truongthanh, May 20, 2022.

  1. truongthanh

    truongthanh Member

    Nike Tiempo là dòng giày đá bóng bằng da thật nổi tiếng thế giới nhờ vào vẻ ngoài đơn giản nhưng rất phong cách cùng với độ thoải mái khi mang vào chân và thi đấu. Trong bài viết này, cùng Soccerstore đi sâu tìm hiểu lịch sử hình thành, các đặc trưng thiết kế, các phân khúc giày và giá bán hiện tại của dòng giày cổ điển ấn tượng này nhé!

    1. Lịch Sử Hình Thành của Giày đá bóng Nike Tiempo
    Giày Nike Tiempo là dòng sản phẩm lâu đời nhất hiện tại của NIKE và cũng nằm trong top những đôi giày lâu đời nhất, với lịch sử hơn 27 năm hình thành và phát triển. Được ra mắt lần đầu vào năm 1994, NIKE TIEMPO đại diện cho sự phóng khoáng và ngẫu hứng. RONALDINHO chính là người đã nâng tầm dòng sản phẩm TIEMPO “huyền thoại”, và sau này là RAMOS, PIQUE…những cầu thủ đã vô địch EURO 2008 – WORLD CUP 2010 và EURO 2012 với TIEMPO. Tính đến năm 2021, TIEMPO đã ra mắt được thế hệ thứ 9 với rất nhiều cải tiến.

    2. Đặc Trưng Thiết Kế của giày đá bóng Nike Tiempo
    - TIEMPO là dòng sản phẩm da tự nhiên duy nhất của NIKE, với thiết kế Form thoải mái cực kỳ phù hợp cho chân bè. TIEMPO thường được các cầu thủ thiên về kiểm soát bóng sử dụng như RONALDINHO, RAMOS, JORGINHO, THIAGO SILVA… những vị trí cần sự chắc chắn và kiểm soát. NIKE TIEMPO 9 đã thay đổi quan niệm về độ nặng của các mẫu giày da tự nhiên, thay vào đó là 1 trọng lượng cực nhẹ và chất liệu da cực mềm.

    - Các phối màu của TIEMPO cũng mang 1 nét gì đó cổ điển hơn 2 dòng sản phẩm MERCURIAL và PHANTOM GT.

    3. Các Phân Khúc Và Giá Bán của Giày đá bóng Nike Tiempo
    Các phân khúc từ cao cấp nhất đến giá rẻ của TIEMPO được đặt tên là: ELITE, PRO, ACADEMY, CLUB

    NIKE TIEMPO ELITE: PHÂN KHÚC CAO CẤP NHẤT
    - Các phiên bản TIEMPO ELITE cao cấp nhất sử dụng chất liệu da Kangaroo (là chất liệu da cao cấp nhất) cho phần Upper, và cacbon cho phần đế giày, thường được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng, hoặc những ai muốn trải nghiệm những gì tốt nhất của một đôi giày bóng đá chính hãng. Các phiên bản ELITE thường là mỏng nhất, nhẹ nhất và ĐẸP NHẤT. Các phiên bản ELITE thường cũng sẽ có túi Gymsack riêng đi kèm (các phiên bản còn lại không có)

    - TIEMPO 9 ELITE chỉ sản xuất đinh FG, AG, SG cho mặt sân cỏ tự nhiên. Với giá retail 230usd, giá tại Soccerstore thường rơi vào khoảng 4tr5-5tr tuỳ màu sắc và thời điểm ra mắt.

    [​IMG]

    NIKE TIEMPO PRO: PHÂN KHÚC TRUNG CẤP
    - Các phân khúc Pro trung cấp là phân khúc được ưa chuộng nhất của dòng sản phẩm TIEMPO, nhờ giá hợp lý nhưng cũng có nhiều đặc tinh nổi trội. Các phiên bản Pro thường nhẹ (nhưng không bằng ELITE), chất liệu da tổng hợp mềm hơn ACADEMY (nhưng không bằng Elite) và không có túi Gymsack đi kèm.

    - TIEMPO 9 PRO được NIKE chú trọng sản xuất tất cả các loại đế FG,AG,SG,TF,IC… Trong đó TIEMPO 9 REACT PRO TF là một trong 3 dòng sản phẩm PRO được ưa chuộng nhất của mặt sân cỏ nhân tạo.

    [​IMG]

    NIKE TIEMPO ACADEMY: PHÂN KHÚC PHỔ THÔNG
    - Các phân khúc ACADEMY phổ thông thường được các cầu phong trào ưa thích sử dụng nhờ giá hợp lý. Các phiên bản ACADEMY thường thiết kế màu sắc và hoạ tiết theo phiên bản ELITE, nhưng giá chỉ bằng 1/3 so với phiên bản cao cấp nhất. Chất liệu của phiên bản Academy thường là da tổng hợp cứng, tuy nhiên nhờ vậy độ bền của dòng sản phẩm này lại khá cao.

    - TIEMPO 9 ACADEMY có giá retail 80usd, giá tại Soccerstore sẽ rơi vào khoảng 1tr8-2tr, tuỳ màu sắc và thời điểm. Đây là mẫu giày phổ biến nên có đủ loại đinh FG, TF, AG, MG. IC …phù hợp cho tất cả các mặt sân.

    [​IMG]

    NIKE TIEMPO CLUB: PHÂN KHÚC GIÁ RẺ
    Các phân khúc CLUB là phân khúc giá rẻ, được NIKE sản xuất ra để đáp ứng cho khách hàng tìm kiếm 1 đôi giày đá banh không đặt nặng về ngoại hình hay công nghệ. Mẫu TIEMPO 9 CLUB thường sử dụng chất liệu da tổng hợp thô và giá retail là 55usd, giá tại Soccerstore khoảng 1tr4, đây là dòng sản phẩm Soccerstore ít khi nhập hàng về. Phân khúc Club thường thiết kế Form khá thoải mái, không kén chân bè như 3 phân khúc trên.

    [​IMG]

    ⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Bóng,Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

    Bạn muốn tìm một địa chỉ mua giày chính hãng uy tín thì Soccerstore sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua.
     

XEM NHIỀU

Share This Page