ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

5 mau ban The One chat luong dap ung tot cong nang su dung

Discussion in 'Nội thất - Đồ gia dụng' started by noithatheone, May 16, 2022.

  1. noithatheone

    noithatheone New Member

    Bàn làm việc The One là sản phẩm chủ lực của nội thất The One. Thiết kế hiện đại trẻ trung cùng chất liệu an toàn với người sử dụng giúp cho mẫu bàn The One được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Dưới đây là những mẫu bàn làm việc The One đẹp mà bạn nên sở hữu.

    1. Bàn giám đốc 1m8 DT1890H5

    Thiết kế cao cấp, tỉ mỉ, toát ra được khí chất và vị thế người lãnh đạo. Màu sắc: màu gỗ G14 hoặc G17. Chất liệu: gỗ công nghiệp chất lượng cao, được phủ sơn PU.

    [​IMG]

    Bàn giám đốc The One DT1890H5 với kiểu dáng mặt hình chữ nhật, cạnh phía trước được lượn cong. Chân bàn ghép hộp lớn, soi chỉ chạy thẳng dọc trước mặt chân, đế huỳnh. Yếm giật cấp, ốp nổi chữ nhật và soi chỉ.

    2. Bàn trưởng phòng 1m8 HRP1890L2Y1

    Một chiếc bàn được thiết kế chỉnh chu, đầy đủ chức năng cho các công việc văn phòng và có ngăn kéo lưu trữ tài liệu cần thiết. Đây là một trong những bàn làm việc The One bán chạy nhất trong 3 tháng đầu năm 2022. Sự lựa chọn số 1 cho vị trí trưởng phòng.

    Màu sắc: màu tiêu chuẩn M1, M2, M12

    Chất liệu: Gỗ công nghiệp phủ Melamine, kết hợp yếm tôn.

    Kiểu dáng: Mặt lượn cong được ốp gỗ sơn trang trí phía bên dưới. Yếm tôn đục lỗ trang trí. Bàn có tủ phụ và hộc tủ.

    3. Bàn giám đốc LUXB3020V2


    Kích thước:
    LUXB3020V2: W3000 x D2000 x H760
    LUXT3020V2: W3000 x D400 x H1990

    Mô tả: Đây là một trong những sản phẩm bàn làm việc The One cao cấp nhất. Phù hợp với vị trí giám đốc hay chủ tịch. Thiết kế sang trọng và đẹp mọi góc cạnh, tỏa ra sự uy nghiêm và khí chất của người ngồi là vô cùng lớn. Màu sắc: màu gỗ M62 kết hợp ghi vân vải.

    [​IMG]

    Chất liệu bề mặt gỗ công nghiệp đã được phủ melamine cao cấp. Kiểu dáng mặt hình chữ nhật, cạnh vuông vắn, trên mặt bàn có hộp điện. Bàn có tủ phụ để làm chân gối mặt bàn, phần trước của tủ phụ và chân bàn còn lại dạng hộp, giật cấp phẳng với yếm. Yếm ghép phẳng lại và khác màu.

    4. Bàn làm việc 1m2 AT120SHL3DF

    Kích thước: W1200 x D600 x H750 mm

    Mô tả: đây là một trong những mẫu bàn The One được đặt với số lượng lớn nhất tại văn phòng các công ty. Với thiết kế đơn giản, giá thành rẻ nhưng vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu văn phòng. Màu sắc: màu vân gỗ Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp chống trầy xước tốt, chống cháy, dễ lau chùi

    Kiểu dáng: Mặt bàn của mẫu bàn làm việc này có hình chữ nhật dày 25mm. Yếm gỗ lửng.Có tăng chân chụp cách điệu, sang trọng. Bàn có hộc 3 ngăn kéo liền nhau, khay để bàn phím riêng.

    5. Module bàn 4 chỗ HRMD02

    Kích thước: W2820 x D2420 x H1100 mm

    [​IMG]

    Đây là mẫu bàn làm việc được ưa chuộng tại các công ty có không gian văn phòng nhỏ hay quá trình làm việc cần teamwork nhiều. Thiết kế tiện nghi, đáp ứng được quá trình cho cả 4 người cùng làm việc. Kinh phí bỏ ra lại cực kì thấp cho 1 bàn nhưng được 4 người. Màu sắc: M1, M2,M12

    Chất liệu gỗ công nghiệp Melamine. Vách ngăn gỗ sơn. Kiểu dáng module bàn làm việc 4 chỗ mặt được lượn cong.Vách ngăn mặt bàn.Có hộc liền đi kèm. Có khay bàn phím, kệ CPU.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn đã đọc qua bài viết của mình. Mọi nhu cầu về mua hàng, khách hàng liên hệ qua số Hotline 0908.597.705 028.3727.1111 để được hỗ trợ nhanh nhất.

    >>> Nguồn: ghehoaphat.top
     

XEM NHIỀU

Share This Page