ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Soikeo.info cập nhật: Thomas Tuchel mất kiểm soát vì cơn bão chấn thương của Chelsea

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tiensinh0707, Jan 22, 2022.

  1. tiensinh0707

    tiensinh0707 New Member

    2:30 đêm ngày 02/12 (giờ Việt Nam), Chelsea sẽ có một chuyến làm khách trước CLB Watford trong khuôn khổ vòng đấu thứ 14 giải Ngoại hạng Anh. Trong cuộc họp báo diễn ra trước trận đấu, HLV trưởng CLB Chelsea, ông Thomas Tuchel đã chia sẻ những mệt mỏi của mình về tình hình chấn thương của đội bóng.

    Để giữ được vị trí dẫn đầu Bảng xếp hạng , Chelsea bắt buộc phải thắng Watford đêm nay. Tuy nhiên, tình hình nhân sự của đội bóng đang khiến người hâm mộ của The Blues thực sự lo lắng. Cụ thể, HLV người Đức nói trong cuộc họp báo: “...Chúng tôi vẫn không có sự phục vụ của Chilwell, Kovacic và Kante..."

    Theo đó, Chilwell đã dính chấn thương từ trận thắng 4-0 của Chelsea trước Juve và chắc chắn sẽ phải nghỉ hết năm nay. Trong khi đó thì Kovacic dính chấn thương gân khoeo còn Kante thì dính chấn thương đầu gối. Cả 2 đều chưa rõ ngày có thể trở lại thi đấu.

    Chưa dừng lại ở đó, điều đáng lo ngại là ông Tuchel đã tiết lộ thêm là hiện đang có 3 trụ cột khác phải bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với Watford đó là Timo Werner, Jorginho và R.James.

    “Tôi không thể nói trước gì về tình hình của Timo, Jorgi và Reece cả. Tất cả 3 người họ đều tham gia buổi tập của đội hôm qua nhưng không đạt yêu cầu thể lực cũng như có vài chấn thương tái phát. Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi đang kiểm tra lại cho họ và sẽ đưa ra kết quả trước trận đấu”. – ông Thomas Tuchel phát biểu với đài The London Football.

    Có vẻ như, Thomas Tuchel đang mất kiểm soát đội bóng của mình vì cơn bão chấn thương liên miên mà các cầu thủ The Blues gặp phải. Điều đáng nói , Chelsea hồi đầu mùa được ca ngợi là có chiều sâu đội hình rất tốt nhưng cho đến thời điểm hiện tại, những trụ cột gần như không thể thay thế đã “rủ” nhau “nằm giường bệnh” gần hết.

    Vòng đấu trước, The Blues đã bị MU cầm hòa 1-1 ngay tại Stamford Bridge nên chắc chắn họ sẽ làm mọi thứ để có được 3 điểm trước đối thủ Watford bị đánh giá yếu hơn rất nhiều ở trận cầu đêm nay.
     
  2. Davidcrolf

    Davidcrolf Member

    Xin chào mọi người, thành viên mới có gì mọi người giúp đỡ nha.
    Năm ngoái mình có đọc quyển HKĐ của võ sư Koichi Tohei, bạn nào có đọc thì ko ạ?
     

XEM NHIỀU

Share This Page