ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Quận 4: Đại lý thùng rác 240 lít giá rẻ màu xanh, đỏ, vàng, cam 0911.084.000 Ms Ngọc

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by HuynhBaoNgoc, Apr 8, 2019.

  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc New Member

    Phương châm kinh doanh: uy tín tạo thịnh vượng

    đến với chúng tôi các bạn sẽ được hưởng:

    - DỊCH VỤ CHĂM SÓC TẬN TÌNH CHU ĐÁO NHẤT

    - GIÁ CẢ HỢP LÝ, GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

    - GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN VÀ NHANH NHẤT

    HÀNG LUÔN CÓ SẴN TẠI 3 KHO: TP. HCM, HÀ NỘI VÀ MIỀN TÂY

    GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG VÒNG 24H SAU KHI NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

    [​IMG]

    ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
    1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh - Chất lượng đảm bảo: 0911.084.000 Ms Ngọc

    Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
    - Model: SG120L
    - Kích thước 550 x 490 x 930 mm
    - Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
    - Màu: xanh, cam, vàng
    - Bảo hành 6 tháng.
    Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất
    [​IMG]
    2. Thùng rác 240 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh - Chất lượng đảm bảo: 0911.084.000 Ms Ngọc:
    Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
    - Model: SG240L
    - Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
    - Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
    - 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
    - Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
    - Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
    - Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
    [​IMG]
    3.Sử dụng túi nilon ở Việt Nam: Hệ quả và một số giải pháp:
    Đối với môi trường, sức khỏe con người túi ni lông gây ra hàng loạt những hậu quả, cụ thể:

    Thứ nhất là xói mòn đất đai, bao ni lông lẫn vào đất làm cản trở quá trình sinh trưởng của các loại thực vật bị nó bao quanh, cản trở sự phát triển của cỏ dẫn đến hiện tượng xói mòn đất đai.

    Thứ hai là tàn phá hệ sinh thái, túi ni lông nằm trong đất khiến cho đất không giữ được nước, dinh dưỡng. Cây trồng trên đất đó không phát triển được vì không thể chuyển nước và chất dinh dưỡng cho cây, ảnh hưởng đến sự phát triển của hệ sinh thái.

    Thứ ba là gây ngập úng lụt lội, bao bì ni lông bị vứt xuống cống, hồ, đập thoát nước làm tắc nghẽn các đường ống dẫn nước thải làm tăng khả năng ngập lụt của các đô thị vào mùa mưa.

    Thứ tư là hủy hoại sinh vật, bao bì ni lông bị trôi xuống hồ, biển làm chết các vi sinh vật khi chúng nuốt phải. Nhiều động vật đã chết do ăn phải những hộp nhựa đựng thức ăn thừa của khách tham quan vứt bừa bãi.

    Thứ năm là gây tổn hại sức khỏe, đặc biệt bao bì ni lông mầu đựng thực phẩm làm ô nhiễm thực phẩm do chứa các kim loại như chì, ca-đi-mi gây tác hại cho não và nguyên nhân gây ung thư phổi. Nguy hiểm nhất là khi bao bì ni-lông bị đốt, các khí thải ra đặc biệt là khí đi-ô-xin có thể gây ngộ độc, gây ngất, khó thở, ho ra máu ảnh hưởng đến các tuyến nội tiết, giảm khả năng miễn dịch, gây rối loạn chức năng, gây ung thư và các dị tật bẩm sinh cho trẻ sơ sinh.

    Với những hệ lụy tiêu cực đến môi trường tự nhiên và cuộc sống của con người do thực trạng sử dụng túi ni lông như ở nước ta hiện nay việc hạn chế dần hướng tới một xã hội không còn sử dụng túi ni lông là sự cần thiết phải thực hiện. Để thực hiện được mục tiêu này, chúng ta cần thiết phải thực hiện tốt một số giải pháp cụ thể:

    Thứ nhất, cần thay đổi thói quen sử dụng túi ni lông của người dân

    Với thực trạng như trên đã chỉ ra, có thể khẳng định sử dụng túi ni lông là một thói quen đi vào cuộc sống hàng ngày của mỗi người dân trên khắp đất nước. Việc thay đổi thói quen này không thể diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, có hiệu quả ngay mà nó là kết quả của sự tổng hợp nhiều biện pháp từ công tác tuyên truyền vận động của các cơ quan hữu quan từ trung ương đến địa phương; công tác giáo dục về những tác hại của túi ni lông mang lại đối với môi trường, đối với sức khỏe con người đến với các tầng lớp nhân dân; việc tự hành động, tự nêu gương của những cá nhân có uy tín, vị thế trong xã hội...

    Việc thay đổi thói quen của người dân cần phải có sự chung tay của chính các tiểu thương, người bán hàng tại các chợ, của các siêu thị, trung tâm thương mại theo hướng tăng cường sử dụng các loại túi thân thiện với môi trường, giảm thiểu tối đa việc sử dụng túi ni lông. Thực tế quan sát ở các chợ buôn bán, kinh doanh thực phẩm ăn uống hiện nay việc mỗi loại hàng hóa khi bán đều được đựng trong một túi ni lông riêng biệt. Đây là sự lãng phí lớn về mặt của cải bởi việc sử dụng chung túi ni lông cho nhiều mặt hàng tương đồng là phù hợp đồng thời nó còn là biện pháp hạn chế việc dùng túi ni lông của người dân. Các siêu thị cũng cần tăng cường sử dụng các loại túi thân thiện với môi trường, có giá trị sử dụng lâu dài để hướng tới thay thế sử dụng túi ni lông.

    Thứ hai, tăng thuế đối với việc sản xuất, tiêu dùng túi ni lông trên phạm vi toàn quốc

    Việc đánh thuế, tăng thuế đối với sản xuất,tiêu dùng túi ni lông sẽ mở đường cho việc phát triển và phổ biến nhiều loại túi thân thiện với môi trường. Theo Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Thuế bảo vệ môi trường được thông qua tại kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XII đã đưa túi ni lông vào danh mục thuộc diện chịu thuế bao gồm là các sản phẩm loại túi, bao bì được làm từ màng nhựa đơn polyetylen, tên kỹ thuật là túi nhựa xốp, có hình dạng túi, có miệng túi, thành túi và đựng sản phẩm trong đó. Cũng theo đề xuất của Bộ Tài chính, cùng với mặt hàng xăng dầu thì túi ni lông cũng là mặt hàng nằm trong diện điều chỉnh tăng mạnh khung thuế bảo vệ môi trường với mức tăng có thể gấp 4 lần lên 200000 đồng/kg. Với mức thu như hiện nay là 40.000 đồng/kg tương đương khoảng 200 - 400 đồng/túi (1kg túi có thể có từ 100 - 200 túi), mức thuế này chưa có nhiều tác dụng thay đổi hành vi của người tiêu dùng trong việc sử dụng túi ni lông.

    Việc tăng thuế đối với mặt hàng túi ni lông là thiết yếu trước yêu cầu của việc bảo vệ môi trường, đồng thời cũng cần yêu cầu người tiêu dùng phải trả tiền mua túi ni lông khi mua hàng để khuyến khích tái sử dụng túi ni lông hoặc sử dụng các loại túi thân thiện với môi trường.

    Thứ ba, khuyến khích và hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc sản xuất các loại túi thân thiện với môi trường

    Hiện nay, một số doanh nghiệp đã đầu tư công nghệ sản xuất các loại túi thân thiện với môi trường như: túi giấy, túi vải sử dụng nhiều lần, túi nilon tự phân hủy, túi dệt từ sợi nilon sử dụng nhiều lần… tiêu biểu như các doanh nghiệp Envi Green, công ty Phúc Lê Gia, công ty bao bì Vafaco, công ty cổ phần Alta Tân Bình, công ty Nhựa Tiến Thành... Tuy nhiên, những sản xuất những sản phẩm này nguồn cung phụ thuộc vào nước ngoài từ máy móc, công nghệ cho đến các chất phụ gia để sản xuất nên giá thành luôn cao hơn nhiều so với túi ni lông thông thường. Do đó, cả các đơn vị sản xuất lẫn các cửa hàng, siêu thị vẫn cân nhắc( vì tính sinh lời)trong quá trình đưa vào sử dụng. Từ đó, cần thiết phải có những sự hỗ trợ về mặt kinh phí, tài chính của Nhà nước, của các địa phương nhằm tạo ra nhiều hơn các sản phầm thân thiện với môi trường

    Thứ tư, cần có cơ chế, chính sách hỗ trợ đối với các doanh nghiệp tổ chức thu gom và tái chế rác ni lông

    Bên cạnh việc hỗ trợ cho các doanh nghiệp sản xuất túi thân thiện, túi ni lông tự phân hủy việc có các cơ chế, chính sách hỗ trợ từ ngân sách trung ương, nguồn vốn xã hội hóa và sự chung tay của cả xã hội đối với các doanh nghiệp tổ chức thu gom và tái chế rác từ ni lông cũng là việc quan trọng cần được sự quan tâm của Nhà nước. Bởi tại Việt Nam lượng rác thải nhựa hàng năm là khoảng 18.000 tấn/ ngày, nhưng số lượng rác thải nhựa được tái chế còn rất thấp. Theo đánh giá của Bộ Tài nguyên và Môi trường, lĩnh vực tái chế chất thải nhựa chưa phát triển, tỷ lệ phân loại chất thải tại nguồn rất thấp, hầu như các loại chất thải được dồn chung với nhau và được thu gom bởi các xe chở chất thải. Hiện Việt Nam chỉ mới có luật, nghị định và văn bản liên quan đến quản lý và tái chế chất thải rắn mà chưa có luật, nghị định, văn bản nào dành riêng cho quản lý và tái chế chất thải nhựa. Song song với đó là công nghệ trong phát triển nghành nhựa, tái chế rác thải nhựa chưa thực sự đồng bộ và tiên tiến là những khó khăn trong việc thu gom, tái chế rác thải nhựa, rác thải ni lông.

    HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


    2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

    Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


    3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.

    Hotline / Zalo: 0911.084.000 - Ms Ngọc

    HÃY GỌI NGAY CHO PHƯƠNG ĐỂ ĐẶT HÀNG NHANH CHÓNG. GIAO HÀNG TẬN NƠI.

    HÀNG LUÔN CÓ SẴN VỚI SỐ LƯỢNG LỚN. MUA SỐ LƯỢNG NHIỀU SẼ CÓ GIÁ SĨ.
     
  2. ngoluyenn

    ngoluyenn New Member

    Gía cả thế nào vậy bạn? đặt số lượng lớn có ưu đãi gì không ạ?
     

XEM NHIỀU

Share This Page