ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Những tiện ích mà Bộ tua vít điện xiaomi Mijia MJDDLSD003QW mang lại

Discussion in 'Thời trang nữ' started by vithuyle01, Oct 14, 2021.

  1. vithuyle01

    vithuyle01 New Member

    Bộ tuốc nơ vít hay tua vít điện xiaomi Mijia MJDDLSD003QW với tương đối rộng rãi ưu điểm đặc sắc, được trang bị 24 đầu vít sở hữu rộng rãi hình dáng và kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu tu bổ của khách hàng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cơ chế hoạt động mạnh mẽ phối hợp cùng thời lượng pin lâu dài giúp tua vít siết chặt và nới lỏng tới 400 chiếc ốc vít khác nhau chỉ có 1 lần sạc đầy. Tuy nhiên, mẫu mã tích hợp tiện lợi có trọng lượng siêu nhẹ cũng chính là một trong các ưu điểm “ăn tiền” giúp khách hàng tiện lợi bỏ túi và có theo dùng tua vít ở bất cứ nơi đâu.

    [​IMG]



    kiểu dáng tích hợp hữu ích

    Bộ tuốc nơ vít điện Mijia MJDDLSD003QW được ngoài mặt dạng oval mỏng, nhỏ gọn mang đầu vít được gia công kỹ lưỡng có độ chính xác cao. Hầu hết 24 đầu vít được đựng trong hộp đựng hình chữ nhật nhỏ gọn. Mẫu mã tích hợp dễ dàng cùng trọng lượng nhẹ chỉ 353g của bộ sản phẩm giúp các bạn dễ dàng bỏ túi và có theo tiêu dùng ở bất cứ đâu.



    Xem chi tiết sản phẩm súng massage xiaomi tại website này của chúng tôi

    có việc với ngoài mặt tiếp thu trong khoảng tính nano đậm chất cổ điển, bộ tuốc nơ vít điện 24in1 Mijia đã giành được tổng cộng 5 giải thưởng Anh chị tế về thiết kế của iF, Red Dot, Japan Good Design, IDEA và Chicago Good Design.



    nguyên liệu cao cấp, hoàn thiện rẻ

    Hộp cất đồ và phần thân chính của tuốc nơ vít đều được gia công trong khoảng hợp kim nhôm cao cấp có bề mặt được xử lý đặc thù bằng kỹ thuật anodized, giúp chống suôn sẻ trượt, chống bám mồ hôi và ko bị gỉ sét, mang đến cảm giác thoả thích khi cầm trên tay.

    [​IMG]

    Kết cấu chống trượt ba chiều trên tay cầm giúp nâng cao cường ma sát, tương trợ quý khách cầm nắm tua vít cứng cáp và giảm thiểu bị tuột khỏi tay trong quá trình tiêu dùng. Ngoài ra, kiểu dáng trọng điểm rẻ của tuốc nơ vít điện Mijia cũng giúp quý khách thao tác sử dụng trang bị tiện dụng hơn so sở hữu các sản phẩm tua vít thường ngày khác trên thị phần.



    Phần tay cầm của tuốc nơ vít còn được vật dụng hai nút bấm mềm giúp bạn tiện dụng chuyển đổi hướng vận động của đồ vật theo chiều kim đồng hồ để siết chặt ốc hoặc ngược chiều kim đồng hồ để tháo ốc vít. Đặc biệt, hai nút điều khiển này của tua vít đều được khiến từ chất liệu cao su mềm TPU, vì vậy nó sẽ giúp quý khách tiết kiệm sức lực bấm trong thời gian dài mà ko bị mỏi tay.



    vật dụng 24 đầu vít khác nhau

    Bộ sản phẩm tuốc nơ vít điện cầm tay Mijia đi kèm có 24 đầu vít khác nhau, được gia công và hoàn thiện đặc trưng trong khoảng hợp kim thép S2 chất lượng cao có độ cứng lên tới 60HRC. Mang việc được vật dụng những đầu vít có hình dạng và kích thước phổ thông, đồ vật giúp đáp ứng mọi nhu cầu dùng khác nhau từ sửa sang những sản phẩm điện tử rộng rãi đến dỡ gỡ và lắp ráp các đồ vật gia dụng to nhỏ.



    ngoài ra, bên trong kết cấu 24 đầu vít đi kèm thì với đến 6 mũi vít dài 45mm được thiết bị để tương trợ khách hàng “đối phó” sở hữu các tình huống phức tạp lúc tu chỉnh như hố vít sâu và ko gian hạn hẹp ở các vị trí khó tiếp cận.



    Nên xem qua sản phẩm: máy phun sương tạo ẩm mini

    Cơ chế hoạt động mạnh mẽ

    Tua vít điện Mijia MJDDLSD003QW sử dụng động cơ từ tính mạnh sở hữu tốc độ quay tối đa lên tới 200 vòng/phút. Bên cạnh đó, phần thân được khiến hoàn toàn bằng kim khí có độ đồng tâm của đầu vít ≤0.2mm trong thời kỳ quay, giúp cải thiện tối ưu hiệu quả khiến việc của bộ tua vít.



    Thời lượng pin trong khoảng thời gian dài

    dù rằng sở hữu kích thước hơi nhỏ gọn, nhưng thời lượng pin mà vật dụng có lại rất trong khoảng thời gian dài. Cụ thể, bộ tuốc nơ vít này của Mijia được tích hợp pin lithium sở hữu dung lượng lớn 350mAh và sau mỗi lần sạc đầy thì nó với thể được dùng để siết chặt hoặc nới lỏng tối đa 400 ốc vít khác nhau.



    đặc thù, nhà sản xuất còn cho biết thêm rằng bộ tuốc nơ vít điện Mijia đã trải qua 13 bài kiểm tra an toàn pin và cùng lúc cũng mang 3 tính năng bảo vệ sạc pin bao gồm cả sạc quá mức. Chính bởi vậy, các bạn sở hữu thể hoàn toàn im tâm về độ an toàn lúc sử dụng sản phẩm.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn
     

XEM NHIỀU

Share This Page