ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Sony Alpha 7 II hay Canon 5D Mark III hãy cùng tìm hiểu

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by vyvy1808, May 21, 2019.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Nên chọn Sony Alpha 7 II hay Canon 5D Mark III chính là nội dung mới nhất chúng tôi muốn gửi đến bạn cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của chúng tôi bạn nhé.

    >> Xem thêm: máy ảnhSony A6000


    THIẾT KẾ

    Hai chiếc máy ảnh này có sự khác biệt lớn về ngoại hình vì một chiếc thuộc loại mirrorless còn một chiếc thuộc dòng máy cơ DSLR. Canon 5D Mark III mang vẻ đẹp hầm hố và mạnh mẽ trong khi đó A7 II lại nhỏ gọn và tinh tế hơn. Chiếc máy đến từ Canon có bề mặt thô hơn với vân sần nổi rõ bọc cả mặt trước và mặt sau, báng cầm tay cũng rộng và thoải mái, cho cảm giác cầm chắc tay ngay cả khi sử dụng bằng một tay. Hệ thống phím bấm và bánh xe điều khiển trên hai thiết bị này cũng rất khác nhau. Ưu điểm của Sony A7 II chính là gọn nhẹ và thiết kế màn hình linh hoạt thay vì cố định như màn hình 5D Mark III.

    >> Nội dung mới:
    Sony A6300
    [​IMG]

    Canon 5D Mark III có kích thước lớn và trọng lượng nặng hơn hẳn so với chiếc máy ảnh không gương lật của Sony. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu vì đây là đặc điểm chung của các máy ảnh chuyên nghiệp. Cụ thể, 5D Mark III có kích thước 152 x 116 x 76 mm và trong lượng 950g. Sony A7 II chỉ nặng 599g với kích thước tương đương 127 x 94 x 48mm.

    CẤU HÌNH

    GIỐNG NHAU

    Điểm giống nhau giữa 2 model này khá ít. Cả 2 cùng sử dụng cảm biến Full-Frame (35.8 x 23.9mm) nhưng khác nhau về độ phân giải, hệ thống lấy nét cũng có nét tương đồng do cùng sử dụng hệ thống lấy nét lai tương phản và theo pha nhưng cũng có sự khác biệt về số điểm lấy nét. Ngoài ra, A7 II và 5D Mark III cũng có cùng tốc độ màn trập 30s 1/8000s và khả năng quay phim theo chuẩn Full HD 1920 x 1080 cùng các chuẩn thấp hơn khác. Nhìn chung, do định hướng và loại máy ảnh khác nhau nên hai thiết bị này không có nhiều điểm chung. Mỗi máy sẽ sở hữu cấu hình với ưu và nhược điểm riêng.

    [​IMG]

    KHÁC NHAU

    Cảm biến: Như đã đề cập ở trên, mặc dù cả A7 II và 5D Mark III cùng sở hữu cảm biến Full-Frame nhưng không có cùng số chấm. Tuy nhiên, chúng cũng không chênh lệch nhiều, Cảm biến của A7 II có độ phân giải là 24.3 MP còn 5D Mark III cũng không tỏ ra kém cạnh với 22.3 MP. Cảm biến này màn đến những hình ảnh có kích thước lớn với độ phân giải cao. Nhờ vậy, người dùng có thể tùy chỉnh cắt, thu nhỏ ảnh chụp từ A7 II và 5D Mark III mà không lo ảnh bị giảm chất lượng.

    Bộ xử lý hình ảnh: Trong khi Sony A7 II sử dụng bộ xử lý hình ảnh Bionz X thì 5D Mark III lại được ưu ái với bộ vi xử lý DIGIC 5+ mạnh hơn 17 lần so với DIGIC 4. Bộ xử lý hình ảnh tiên tiến này mang đến khả năng khử nhiễu và cải tiến chất lượng ảnh hiệu quả.

    Tốc độ chụp: Tốc độ chụp của 5D Mark III tốt hơn với 6fps còn A7 II chỉ đạt 5fps.

    Dải ISO: 5D mark III được trang bị dải ISO khủng lên tới 50-102.400 cho phép người dùng thoải mái chụp ảnh ở độ nhạy sáng thấp hoặc điều chỉnh ISO cao hơn để chụp các chủ thể trong điều kiện thiếu sáng mà vẫn đảm bảo hình ảnh rõ nét, giảm tối đa nhiễu. Dải ISO của A7 II chỉ dừng lại ở mức 50-51.200. Như vậy, nếu xét về độ nhạy sáng thì 5D Mark III chiếm ưu thế tuyệt đối so với Sony A7 II.


    Màn hình, kính ngắm: 5D Mark III cung cấp một màn hình LCD kích thước 3.2 inch độ phân giải 1.04 triệu điểm ảnh cùng kính ngắm Optical độ phủ 100%, có khả năng hiển thị khung lưới khi ngắm và các điểm lấy nét. Màn hình của A7 II nhỏ hơn một chút với kích thước 3 inch độ phân giải 1.23 triệu điểm ảnh cùng kính ngắm EVF 100%. Ưu điểm của màn hình A7 II chính là khả năng lật đa chiều nhờ khớp nối giữa màn hình và máy.

    Kết nối: Bản thân 5D Mark III không được tích hợp sẵn kết nối không dây Wifi mà chỉ có tùy chọn Wireless. Điều này đã được Canon khắc phục ở phiên bản 6D. Trong khi đó, Sony lại đặc biệt chú trọng tính tương tác trên các sản phẩm của mình và tích hợp cho chiếc A7 II cả kết nối Wifi và NFC.

    >> Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/may-anh/nen-chon-sony-alpha-7-ii-hay-canon-5d-mark-iii.html
     
  2. thuhoais2

    thuhoais2 New Member

    Máy quá đẹp, mình sẽ lưu ý cái này
     
  3. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    cảm ơn bạn đã đọc tin nhé ^^
     

XEM NHIỀU

Share This Page